Tin Tức

Chất lượng dự án Astral City Bình Dương có thực sự tiềm năng để xuống tiền?

Astral City là một dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư bất động sản và khách hàng hiện nay tại khu vực phía Nam. Đây là dự án đình đám đến từ chủ đầu từ Phát Đạt, hợp tác cùng với tập đoàn Danh Khôi xây dựng tại vị trí đắc địa ở ngay cửa ngõ Bình Dương. Vậy chất lượng của dự án này có gì đặc biệt để xuống tiền đầu tư? Tiềm năng phát triển như thế nào?

Thông tin tổng quan dự án Astral City Bình Dương

Dự án Astral City mở bán vào thời điểm quý IV năm 2020. Đây là thời điểm mà nguồn cung trên thị trường căn hộ đang sụt giảm mạnh, dịch bệnh Covid 19 đang bắt đầu tấn công mạnh mẽ. Thời điểm này chỉ có một số sản phẩm của Masterise, Charm Group, Bcons, Vinhomes,…

Thiết kế tổng quan dự án Astral City

Thiết kế tổng quan dự án Astral City

Nhưng dự án căn hộ Astral City Danh Khôi vẫn tạo được tiếng vang lớn. Đây là một tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp với quy mô diện tích xây dựng hơn 3.7ha, tại vị trí Quốc Lộ 13, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án xây dựng với tổng cộng 8 block, mỗi tòa cao 40 tầng. Trong đó, mỗi tòa sẽ có 4 tầng khai thác thương mại, 3 tầng hầm cùng tổng số căn hộ lên tới 4.966 căn với diện tích từ 51 – 81m2 từ  1 – 3 phòng ngủ.

Ngoài ra, tổng vốn đầu tư của dự án The Astral City Thuận An Bình Dương thuộc top lớn nhất khu vực với con số hơn 8000 tỷ đồng. Bên cạnh phần diện tích đất để xây dựng căn hộ thì nhà đầu tư còn dành riêng ra hơn 1.7ha để đầu tư xây dựng cảnh quan và tiện ích nội khu.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể đánh giá Astral City Bình Dương là một dự án thuộc phân khúc trung cao cấp, chất lượng tại Bình Dương nói riêng và khu phực phía Nam nói riêng.

Chia sẻ: Kinh nghiệm bỏ túi cho những ai quyết định đầu tư dự án Astral City

Đánh giá dự án Astral City Bình Dương với tiềm năng phát triển

Đầu tiên, nói về tiềm năng của dự án Astral City phải nói tới vị trí. Vị trí Astral City nằm ngay Quốc Lộ 13, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây được xem là cửa ngõ giao thương của phía Đông Sài Gòn, Bình Dương hội tụ mọi yếu tố “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” thỏa mãn nhu cầu đi lại, di chuyển, giao thương và sinh sống của cư dân.

Tiềm năng dự án đến từ vị trí xây dựng dự án

Tiềm năng dự án đến từ vị trí xây dựng dự án

Thêm vào đó, xu hướng đầu tư các dự án đang dần thay đổi ra các khu vực vùng ven, khi giá đất thấp và nguồn hàng dồi dào. Cùng với đó, tương lai cơ hội tăng giá rất cao, nhất là trong thời điểm thị trường đang dần khan hiếm nguồn hàng thì đây là sự lựa chọn đầu tư hoàn hảo.

Ngoài ra, Bình Dương được giới chuyên gia đánh giá là khu vực rất tiềm năng về kinh tế và bất động sản khi giáp ranh với TPHCM. Nhu cầu về nhà ở của cư dân tại các khu công nghiệp là rất lớn. Chưa kể lượng nhập cư đến với nơi đây ngày một đông hơn nên đảm bảo Astral City sẽ là dự án tiềm năng trong thời gian tới.

Ngoài ra, dự án Astral City được xây dựng với quy mô rộng lớn, được trang bị đầy đủ tiện nghi tiện ích nội ngoại khu đầy đủ từ Hồ bơi tràn bờ, shophouse, phòng gym, yoga, khu BBQ, công viên, khu TTTM, khu vui chơi giải trí,… hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân sinh sống.

Tìm hiểu:  Lý do khiến Căn hộ Astral City Bình Dương hút khách

Đánh giá dự án Astral City: Giá bán dự án

Giá bán Astral City hiện nay chỉ từ 36 triệu/m2. Đây là một mức giá nếu so với các dự án trước đó đã được mở bán tại Thuận An, Bình Dương có vẻ không quá cao quá thấp. Như dự án The Rivana 31-34 triệu/m2, The Emerald Golf View 38 triệu/m2, Happy One Central 35-38 triệu/m2, The Habitat 38 triệu/m2…

Mức giá bán Astral City không quá mềm nhưng rất tiềm năng

Mức giá bán Astral City không quá mềm nhưng rất tiềm năng

Tính ra, chỉ khoảng 1.8 tỷ đồng bạn đã ở hữu được cho mình căn hộ cao cấp rộng hơn 50m2 ngay vị trí đắc địa. Thực chất, đây không phải là mức giá mềm, nhất là khi xung quanh khu vực Astral City còn nhiều dự án đang rao bán với mức giá rẻ hơn.

Xem ngay: Với 100 triệu bạn 

Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể từ chủ đầu tư, mặt bằng vị trí, tiện ích đầu tư và chất lượng công trình mang lại thì mức giá này hoàn toàn có thể cân nhắc để đầu tư ngay từ giai đoạn Astral City mở bán.

Kết luận

Với những thông tin đánh giá tiềm năng của dự án Astral City Bình Dương có thể thấy đây là một “miếng mồi ngon” cho các nhà đầu tư BĐS gia tăng cơ hội kiếm lợi nhuận. Cũng như là nơi an cư lý tưởng cho cư dân đang tìm kiếm căn hộ gần TPHCM với mức giá tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu về dự án này sâu hơn, báo giá và chiết khấu cụ thể có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0889.688.688 hoặc truy cập vào đường link dự án chính: https://danhkhoigroup.vn/astra-city/