Tin Tức

Tumys Phú Mỹ – Điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái

Theo quy hoạch, trong 3 năm tới, Thị xã Phú Mỹ sẽ trở thành thành phố cảng Phú Mỹ vào năm 2025. Giới chuyên gia nhận định, điều này mang đến tiềm năng tăng giá bất động sản rất lớn. Nằm ở tọa độ vàng ngay mặt tiền Quốc lộ 51, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, dự án Tumys Phú Mỹ sẽ là điểm dừng chân của nhiều người mong muốn một nơi an cư, nghỉ dưỡng bên bãi biển tuyệt đẹp Vũng Tàu và là nơi mang lại lợi nhuận lớn cho những nhà đầu tư thông thái.

Tumys Phú Mỹ đa dạng các loại sản phẩm bao gồm hệ thống các căn hộ diện tích 48 m2 – 120 m2 và shophouse đẳng cấp dễ dàng chiều lòng nhiều khách mua. Thiết kế tinh tế với mật độ xây dựng 54.2% khối đế, 43.3% khối tháp con tạo ra nơi sống trong lành, tràn ngập sắc xanh.

Nằm ngay trung tâm thị xã Phú Mỹ, tiếp giáp trực tiếp với thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu vị trí “độc nhất” tại khu vực Đông Nam Bộ. Chiếm lĩnh vị trí cửa ngõ ra biển Đông cách TP Hồ Chí Minh qua cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây 50km, cùng QL51. Ngoài ra khu vực này cũng đã hình thành hệ thống khu công nghiệp lên đến 5000ha và hàng loạt nhà máy đã được xây dựng.

Phù hợp với các chuyên gia, kĩ sư nước ngoài về làm việc tại các khu công nghiệp. Tại thị xã Phú Mỹ nơi tập trung các khu công nghiệp nặng và năng lượng lớn: Khu công nghiệp khí – điện – đạm Phú Mỹ có tổng mức đầu tư hơn 6 tỷ USD với các nhà máy điện có tổng công suất lên đến 3900 MW, chiếm gần 40% tổng công suất điện năng của cả nước, nhà máy đạm Phú Mỹ có công suất 800.000 tấn phân đạm urê và 20.000 tấn amoniac/năm. 

Ngoài ra, chủ đầu tư Tùng My, chủ đầu tư có “tâm” và “tầm” phát triển dự án Tumys Phú Mỹ cũng là yếu tố quyết định đẳng cấp của dự án. Tạo niềm tin lâu dài cho cư dân tương lai khi tìm kiếm một nơi sống theo những giá trị đích thực và mang đến sự thõa mãn cho mỗi cá nhân tại Tumys Phú Mỹ.