Tin Tức

NHƠN HỘI NEW CITY: AN CƯ MỸ MÃN – TRỌN VẸN KHOẢNH KHẮC

Một cuộc sống trọn vẹn tại thành phố phồn vinh bậc nhất bên vịnh Kỳ Co, nơi được hòa mình vào thiên nhiên xinh đẹp và nhịp sống hiện đại. Hãy cùng Nhơn Hội New City sẵn sàng chào đón mọi sự viên mãn nơi miền đất ngọc.

Thức giấc cùng biển xanh phóng khoáng

Mỗi ngày chủ nhân được ban tặng nguồn năng lượng tích cực vô giá từ biển cả để cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Mọi suy nghĩ, hành động tích cực để thành công rất cần đến không gian bình yên của biển xanh, cát trắng, nắng vàng vỗ về. Và tiếng sóng rì rào chính là bản nhạc vui tươi đồng hành trong mọi bước chân của chủ nhân.

Giang tay vẫy chào bình minh

Cùng thăng hoa cảm xúc trong tình yêu, tình bạn, tình thân với quang cảnh đầy lãn mạn khi nơi ta ở được ngắm nhìn bình minh đẹp nhất mỗi ngày. Những câu hát líu lo, hơi thở ấm áp…mang đến cảm xúc trong trẻo trong mọi khoảnh khắc.

Đánh thức mọi giác quan cùng hệ tiện ích độc đáo..

Luôn luôn được làm mới tinh thần với hệ tiện ích “đậm phong cách – đủ đặc trưng”. Nơi chúng ta được đánh thức mọi giác quan bởi:

Sống xanh cùng view biển vô giá tại Nhơn Hội, công viên thung lũng xanh độc đáo với mảng xanh rộng lớn.

Sống đa trải nghiệm để khám phá những điều bất ngờ của tiện ích, dịch vụ hiện đại như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, shophouse đậm chất Nhật.

Sống cân bằng với những thanh âm trong trẻo từ thiên nhiên và cảnh quan “trời phú” với vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng.

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tư vấn tại đây để nắm bắt cơ hội an cư lý tưởng bên vịnh Kỳ Co.

Chính sách và chương trình thanh toán ngập tràn ưu đãi từ Nhơn Hội New City

Chỉ 598tr là sở hữu ngay (Tương đương thanh toán 25%) đến khi nhận sổ đỏ, NH hỗ trợ cho vay lên đến 75% – kèm lãi suất 0%, ân hạn gốc 24 tháng.

Thanh toán nhanh kéo dài trong 24 tháng, chiết khấu lên đến 10%.