Warning: Parameter 2 to __search_by_title_only() expected to be a reference, value given in /www/wwwroot/danhkhoigroup.vn/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324
Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng PDF - EPUB - EBook - Đọc online full
Warning: Parameter 2 to __search_by_title_only() expected to be a reference, value given in /www/wwwroot/danhkhoigroup.vn/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324
Sách Kinh Tế

Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng PDF – EPUB – EBook – Đọc online full


Warning: Parameter 2 to __search_by_title_only() expected to be a reference, value given in /www/wwwroot/danhkhoigroup.vn/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324

Nhà Sách Trực Tuyến DKG – Cuốn sách Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng được viết bởi tác giả Lâm Tú Uyển, bàn về chủ đề Kinh Tế. DKG là kho sách tổng hợp được chúng tôi sưu tầm trong nhiều năm và vẫn tiếp tục cập nhật thêm. Số lượng hiện tại hơn 4000+ file PDF, eBook & sách nói với tổng dung lượng hơn 1.000+ GB và 38 chủ đề. Xem thêm nội dụng chi tiết phía bên dưới:

Quyển sách Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng được nhà xuất bản NXB Thanh Niên phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng PDF

TẢI SÁCH PDF NGAY
✅ Tác giả ✅ Lâm Tú Uyển
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Thanh Niên
✅ Ngày xuất bản
2019
✅ Số trang
209
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
220 gram
✅ Người dịch
Thanh Loan

Tải Sách Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng PDF

Tải sách Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng Ebook (file mềm pdf/ epub/ mobi/ azw3)

Đánh giá sách Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng

Hình ảnh bìa sách Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng

Bán hàng là công việc đòi hỏi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, do đó bạn phải thực sự thấu hiểu người đối diện. Nếu may mắn gặp được một khách hàng dễ tính thì công việc đương nhiên sẽ vô cùng thuận lợi, nhưng nếu xui xẻo đụng mặt một vị khách hàng “khó chiều”, chắc hẳn bản sẽ cảm thấy sức chịu đựng và kiên nhẫn của bản thân dần bị mài mòn.
Cuốn sách này giới thiệu 10 kiểu khách hàng điển hình, được chia thành 90 ví dụ khác nhau nhằm giúp những người bán hàng như bạn có thể nhanh chóng “chốt đơn hàng” với khách. Đồng thời, nó cũng giúp bạn đặt mình vào góc độ tâm lí của khách hàng để có thể nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc, bởi trước khi là “một người bán”, bạn đã là “những người mua”. Nếu có thể nhìn nhận vấn đề từ góc độ một người đi mua hàng thì bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Chỉ cần hiểu được tâm lí khách hàng và nắm được kĩ năng bán hàng, công việc của bạn sẽ đạt được những thành tích trên cả mong đợi,
 

Xem Thêm Thông Tin Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng ở đâu

Bạn có thể mua sách Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng tại đây với giá

72.000 đ
(Cập nhật ngày 15/11/2022 )

Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng PDF

Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng MOBI

Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng Lâm Tú Uyển ebook

Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng EPUB

Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
nguồn kế hoạch chi tiết
Báo Thanh niên

2019

209

bìa mềm

220

xóa khoản vay

Bán hàng là công việc phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nên phải thực sự hiểu nhau. Nếu bạn may mắn gặp được khách hàng dễ tính thì công việc đương nhiên vô cùng thuận lợi, nhưng nếu bạn không may mắn gặp phải khách hàng “khó chiều lòng người” thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự chịu đựng và nhẫn nại của mình. .

Cuốn sách này giới thiệu 10 kiểu khách hàng tiêu biểu, được chia thành 90 ví dụ khác nhau, giúp những người bán hàng như bạn nhanh chóng “chốt” được khách hàng. Đồng thời, nó còn giúp bạn đặt mình vào góc độ tâm lý của khách hàng, để nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc của mình, bởi trước khi trở thành “người bán”, bạn đã là “người mua”. Nếu bạn có thể nhìn mọi thứ từ quan điểm của người mua sắm, bạn sẽ không gặp khó khăn khi hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Chỉ cần bạn hiểu tâm lý khách hàng và thành thạo kỹ năng bán hàng thì công việc của bạn sẽ đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi.


image
image
image

Giá đặc biệt
72,000 vnđ

2019